วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2562

รีวิว ไปกินอาหารทะเล ชมวิว ที่ร้านลมทะเล สมุทรสาคร


รีวิว ไปกินอาหารทะเล ชมวิว ที่ร้านลมทะเล สมุทรสาคร 
พอดีไปธุระแถวพระราม 2 พอดี ตอนแรกว่าจะไปกินอาหารทะเล ที่เซ็นทรัลมหาชัย 
แต่ไปดูแล้ว มาร้านนี้ดีกว่า ขับมาอีกครึ่งชั่วโมงเอง บรรยากาศร้านก็ดี อาหารก็อร่อยด้วย 
มาถึงแล้วจะเจอทางเข้าแบบนี้ ขับเข้าไปเลยค่ะ

บรรยากาศหน้าร้าน ก็ดูร่มรื่นดีนะค่ะ ใครชอบบรรยากาศแบบธรรมชาติ ลมแรงๆ แนะนำที่นี้เลยค่ะ
 
จะมีสะพานเชื่อมเพื่อเดินเข้าไปถึงโซนร้านอาหาร เห็นบรรยากาศภายในร้านแล้วยิ่งรู้สึกชอบ 
ถ้าถามเราว่าชอบอะไรที่ร้านนี้ นอกจากอาหาร คงจะเป็น ลมแรงๆ พัดมา นี่ล่ะ  

เป็นอีกจุด อีกมุม ที่น่าไปถ่ายภาพคู่กับป้ายร้าน จะได้วิวเหมือนอยู่ริมน้ำเลยล่ะ 

เหมือนบรรยากาศได้อยู่ตามริมน้ำเลย

 

นี่คือบรรยากาศภายในร้านอาหารจ้า เลือกนั่งได้ตามมุมเลยจ้า 

 

เรากับแฟน ด้วยความหิวเน้อ มาถึง ก็สั่ง น้ำพริกไข่ปู  ปลากระพงทอดน้ำปลา ปูม้าไป 1 กิโล 
ตอนแรกก็กลัวว่าจะกินไม่หมด 555
อาหารชามแรกมาแล้ว   น้ำพริกไข่ปู


น้ำพริกไข่ปู  น่ากินมาก


ถ้าเทียบเรื่องรสชาติ  เราว่าน้ำพริกไข่ปูยังไม่ถึงกับว่าดีมาก  ยังแพ้เจ้าที่เราเคยกินอยู่ แต่ก็ถือว่าใช้ได้


มาแล้ว ปลากระพงทอดน้ำปลา  เมนูนี้ แฟนเราบอกว่า อร่อยมาก ตั้งแต่เคยกินมา ร้านนี้อร่อยสุดแล้ว
ตอนแรกเราก็คิดว่า จะขนาดไหน  แต่พอได้กินเท่านั้นล่ะ  ปลากระพงที่นี้ทอดออกมาได้กรอบมาก กรอบนอกแล้วนุ่มในอีกต่างหาก   น้ำจิ้มปลากระพงที่นี้ จะติดรสหวานนะ  แต่ก็ถือว่าอร่อยเลย


แฟนเราขอน้ำจิ้มมาเพิ่มอีกถ้วยเลยจ้า  บอกแบ่งคนล่ะถ้วยเลย  แล้วก็หมดนะจ๊ะ 555


มาแล้ว ปูม้านึ่ง ของเรา อิอิ  สีน่ากินมากกกก 


ดูสิ ตาเจ้าปูมองเราแบบนี้  เราก็หม่ำสิจ๊ะ  55  ให้คุณแฟนแกะให้กิน  
ตอนแรกคิดว่าจะไม่หมด สรุปเกลี้ยงจ้าาา  ยังหันไปถามแฟนว่าหมดแล้วหรอ  555


แฟนเลยถามว่า เอาขนมหวานอะไรเพิ่มไหม  เราเลยเอาไอศรีมกะทิสด  ส่วนของคุณแฟน ลอดช่องจ้า
ไอศครีมกะทิของเรา ด้านล่างมี กล้วยเชื่อม มันเชื่อม เป็นเครื่องเคียง


ส่วนของคุณแฟน  ลอดช่องจ้า  ดูก็น่ากินเน้อะ  แต่ไม่ไหวล่ะ อิ่มจ้า


ดูสภาพหลังกินเสร็จ  เหลือน้ำพริกไข่ปู เลยขอห่อกลับบ้าน แล้วเช็คบิลล่ะ
มื้อนี้หมดไป พันหกร้อยกว่าบาทจ้า 


อิ่มแล้ว ก็เข้าห้องน้ำก่อน แล้วก็กลับกรุงเทพ ล่ะจ้า ^^




สำหรับข้อมูลการเดินทาง

ร้านเปิดทุกวัน 10:00-21:30น.

โทร 034-845252,081-8200618,081-3048004

แฟนเพจร้านค้า https://www.facebook.com/Lomtalayrestaurant/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น